DẦU XẢ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN REPAIR ME RINSE 1000ML

Original price was: 1.583.000₫.Current price is: 1.420.000₫.

  • Không chứa Sulphate, paraben 
  • Chứa hỗn hợp protein và enzyme có lợi cho tóc
  • Giúp nuôi dưỡng, phục hồi và sửa chữa tóc hư tổn
  • Giúp tóc trông và cảm thấy mượt mà và chắc khỏe hơn
  • Lý tưởng cho tất cả các loại tóc cần sửa chữa

Thương hiệu: KEVIN MURPHY

Dung tích: 1000ML

Xuất xứ: MỸ

HSD: Xem trên bao bì sản phẩm.

Cam kết bán hàng chính hãng 100%.

DẦU XẢ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN REPAIR ME RINSE REVIEW

Dầu Xả Kevin Murphy Repair Me – KEVIN.MURPHY REPAIR.ME.RINSE là dầu xả giúp sửa chữa, làm cho mới và bình phục tóc khô, hư tổn, xơ rối quá mức. Dầu xả dưỡng tóc và nâng cao  này giúp phục hồi và sửa sang tóc. 

Hoàn hảo cho mái tóc hư tổn cần sửa sang, Repair.Me.Rinse là dòng dầu xả tái tạo và phục hồi hư tổn và độ chắc khỏe của tóc Repair-Me.Rinse, với hàm lượng protein mạnh mẽ từ Shea Butter (bơ của cây hạt mỡ), và chiết xuất từ Aloe Vera (cây lô hội) giúp nhẹ nhàng làm mượt các sợi tóc hư tổn, giúp bảo vệ sợi tóc khỏi hư tổn, tăng cường khả năng phục hồi, và cho mái tóc bóng nhẹ tự nhiên.

Với các mái tóc hư tổn nặng và yếu, thì mẫu Repair.Me chính là sản phẩm thích hợp giúp ích cho mái tóc của bạn. Khả năng hồi phục cùng hàm lượng Protein rất cao chiết xuất từ đột nhiên chính là điểm hay nhất của mẫu gội + xả Repair.Me. Hoàn toàn ko chứa Sulphate, nuôi dưỡng, phục hồi, bổ sung, nâng cao cường, giữ ẩm, giúp làm mượt tóc, sửa các mái tóc gãy rụng.

Ưu Điểm Chính Dầu Xả Kevin Murphy Repair Me 

  • Chứa hỗn hợp protein và enzyme có lợi cho tóc
  • Giúp nuôi dưỡng, phục hồi và sửa chữa tóc hư tổn
  • Giúp tóc trông và cảm thấy mượt mà và chắc khỏe hơn
  • Tăng cường khả năng quản lý và tỏa sáng
  • Lý tưởng cho tất cả các loại tóc cần sửa chữa
  • Không chứa Sulphate, parabe
Dầu Gội Xả Kevin Murphy Repair Me 1000ml | Chính Hãnghính Hãng
Dầu Gội Xả Kevin Murphy Repair Me 1000ml | Chính Hãnghính Hãng

Thành phần chính Dầu Xả Kevin Murphy Repair

  • Papain: Chống lão hóa và chống lại các tác nhân bên trong, giúp làm cho mịn bề mặt của tóc và tăng độ bóng tóc.
  •  Bromelain: Enzyme từ quả Dứa, thấm sâu vào bên trong sợi tóc để cung cấp dinh dưỡng 1 cách triệt để, mà không làm nặng sợi tóc.
  • Shea Butter: Bơ của cây hạt mỡ – một loại cây ở Châu Phi, với sự nguyên chất và chứa hàm lượng các axits béo, chất chống oxy hóa tự nhiên, Cinnamates, Phytosteral, Phytonutrients có tác dụng dưỡng ẩm sâu vào bên trong sợi tóc, làm trẻ hóa. Đặc biệt là Shea Butter rất giàu các Vitamin A, E, F thiết yếu cho tóc, phục hồi sự đàn hồi cho mái tóc săn chắc, đem lại 1 cảm giác mềm mượt, chắc khỏe rất tự nhiên mà mái tóc hư tổn của bạn đang còn thiếu.
  • Aloe Leaf Extract: Chiết xuất từ lá cây Lô hội – rất giàu các Vitamin, khoáng chất, các Amino Axit và Enzym giúp liên kết độ ẩm và làm mịn bề mặt của tóc.
  • Açai: một loại quả mọng mọc ở trong rừng rậm nhiệt đới Amazon, Brazil và Peru, có chứa các hỗn hợp các Vitamin A, C, E giúp cho sợi tóc chắc khỏe.
  • Green Pea Protein: Protein đến từ đậu xanh, 1 loại thực phẩm rất giàu các Amino Axit cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể, và mái tóc, giúp sự phát triển của tóc nhanh và khỏe mạnh hơn.

Các Sử Dụng Dầu Xả Kevin Murphy Repair 

  • Dầu xả: sau khi sử dụng dầu gội Kevin Murphy Repair Me, thoa đều dầu xả lên thân và ngọn tóc. Đợi 1-2 phút, sau đó rửa sạch.

Đối tượng sử dụng

  • Dầu Xả Kevin Repair Me là sản phẩm phù hợp với những cô nàng có mái tóc yếu, hư tổn nặng.

Lời Khuyên : Bạn nên dùng chung Dầu Gội Kevin Murphy Repair Me để đạt kết quả tốt nhất 

Tất cả thành phần: Water (Aqua) (Eau), Sodium Methyl 2-Sulfolaurate, Sodium Cocoyl Isethionate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Cocamide MIPA, Cocamidopropyl Betaine, Disodium 2-Sulfolaurate, PEG-2 Cocamide, Glycol Stearate, Bromelain, Papain, Hydrolyzed Pea Protein, Hydrolyzed Rice Protein, Bambusa Vulgaris Leaf/Stem Extract, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract, Urtica Dioica (Nettle) Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice*, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Keratin Amino Acids, Silk Amino Acids, Zinc Picolinate, Creatine, Xanthan Gum, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Propanediol, Glycol Distearate, PEG-120 Methyl Glucose Trioleate, Polyquaternium-10, Polyquaternium-7, Silicone Quaternium-16, Undeceth-11, Butyloctanol, Undeceth-5, Steareth-4, Dicetyldimonium Chloride, Disodium EDTA, Lactic Acid, Citric Acid, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Lactobacillus Ferment, Fragrance (Parfum), Butylphenyl Methylpropional, Benzyl Benzoate, Coumarin.

Mua Dầu Xả KEVIN.MURPHY Repair Me chính hãng, giá tốt mua ở đâu?

Hiện dầu xả KEVIN.MURPHY xuất hiện ở hầu hết các salon lớn trên toàn quốc, tuy nhiên giá ở salon thì rất cao, nhiều chị em muốn trải nghiệm sản phẩm này nhưng vấn về giá là một rào cản khá lớn. Các chị em có một lựa chọn thứ 2 là tham khảo ở các shop online uy tín, giá ở các shop online uy tín dao động thấp hơn mức giá của salon từ 20-30%. Lưu ý rằng hàng giả KEVIN.MURPHY rất nhiều, vì vậy hãy lựa chọn một shop online uy tín mà một trong số đó là daugoichinhhang.vn để mua sản phẩm KEVIN.MURPHY chính hãng, giá tốt .

Các sản phẩm KEVIN.MURPHY từ Dầu Gội Chính Hãng đều có gắn Tem Chống Hàng Giả cấp từ Bộ Công An & Tem Mác Phụ bằng Tiếng Việt mô tả chi tiết về công dụng cách sử dụng cũng như số đăng ký cho từng sản phẩm.Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.Chúc các chị em luôn có lựa chọn sáng suốt nhé. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DẦU XẢ PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN REPAIR ME RINSE 1000ML”

Dầu Gội Chính Hãng chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh đầy sức sống

Dầu gội chính hãng